QUY ĐỊNH NHẬN/GỬI HÀNG

1. Quý khách báo mã số “phiếu gửi hàng” khi nhận hàng, xuất trình CMND, giấy tờ tùy thân có dán ảnh hoặc giấy giới thiệu đối với hàng gửi-nhận được gửi bảo đảm hoặc hàng có giá trị cao

2. Hàng gửi phải được nhận trong vòng 07 ngày kể từ ngày gửi. Riêng hàng thực phẩm tươi sống, đông lạnh | quý khách phải nhận trong vòng 24h. Quá thời hạn nêu trên công ty không chịu trách nhiệm về các mặt có liên quan đến hàng gửi như mất mát hư hỏng.

3. Để hàng gửi có giá trị cao được đảm bảo, quý khách nên kê khai giá trị hàng gửi theo yêu cầu, cước phí vận chuyển sẽ được tính từ 1% đến 3% (bình quân 2%) tùy theo chủng loại so với giá trị hàng gửi. Khi xảy ra mất mát hư hỏng sẽ được bồi thường 100% đúng với giá trị hàng khách đã khai báo.

4. Trong quá trình giao dịch nếu quý khách không kê khai giá trị hàng gửi. Hàng sẽ được mặc định là hàng gửi thông thường, khi xảy ra mất mát hư hỏng công ty chỉ bồi thường 70.000đ (bảy mươi ngàn đồng) cho một kilogam hàng hóa bị tổn thất nhưng không quá 20 lần so với cước phí vận chuyển. Đồng thời công ty không chịu trách nhiệm về những phát sinh dân sự nếu có tranh chấp xảy ra.

5. Hàng gửi thuộc danh mục hàng quốc cấm, hàng gian, hàng giả, hàng dễ gây cháy nổ, hàng không có xuất xứ hóa đơn chứng từ hợp lệ… Nếu cơ quan nhà nước kiểm tra tạm giữ hay tịch thu, quý khách tự chịu trách nhiệm và tự liên hệ giải quyết với các cơ quan chức năng kể cả những chi phí phát sinh (nếu có)

6. Đối với hàng gửi vận chuyển dễ vỡ, thấm ướt. Quý khách vui lòng tự bọc lót, chống thấm, chống rớt..để tránh xung động hư hỏng. Nếu quý khách không đóng gói an toàn, trong quá trình vận chuyển xảy ra hư | hỏng công ty không chịu trách nhiệm bồi thường..