Tiểu Sử Martin Erlic – Cầu Thủ Bóng Đá Tài Năng Người Croatia

Martin Erlic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm thi đấu cho Sassuolo và đội tuyển Croatia. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng phi thường của mình. Nếu bạn cũng quan tâm đến nam cầu thủ này, hãy cùng khám phá tiểu sử Martin Erlic và sự nghiệp, cuộc sống của anh nhé!

Tiểu sử Martin Erlic

Martin Erlic sinh ra ở đâu?

Nguồn tin từ 79king cho biết, Martin Erlic tên đầy đủ là Martin Erlic. Ngoài ra, anh còn gọi bằng biệt danh Martin. Anh ấy xuất thân từ một gia đình đàng hoàng. Ở Zadar, Croatia, Martin Erlic lớn lên. Anh ấy là công dân Croatia và hiện đang cư trú tại Zadar, Croatia. Anh ấy tuân theo Christian. Người chơi này có mức độ Sẽ được cập nhật sớm. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem phần bên dưới.

Tên Martin Erlic
Tên nick Martin
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Zadar, Croatia
Quê hương Zadar, Croatia

Martin Erlic bao nhiêu tuổi?

Martin Erlic bao nhiêu tuổi? Thông tin này bao gồm tuổi, ngày sinh của người đó và các thông tin quan trọng khác. Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin liên quan đến sinh nở trong bảng bên dưới. Một số nguồn tin cho rằng Martin Erlic sinh ngày 24/1/1998. Martin Erlic 26 tuổi. Zadar, Croatia là thành phố nơi anh sinh ra.

Sinh nhật Ngày 24 tháng 1 năm 1998
Tuổi 26
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Cung hoàng đạo Bảo Bình

Chiều cao, cân nặng của Martin Erlic

Ngoại hình của những người nổi tiếng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ và những người theo dõi họ. Họ muốn biết thêm về hình dáng cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi khá ý thức về điều này. Martin Erlic nặng 78 kg và cao 1,92 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị hiện tại nhất được đưa ra ở đây. Anh ấy có mái tóc đen và đôi mắt đen. Hãy kiểm tra chúng trong khu vực dưới đây.

Chiều cao 1m92
Cân nặng 78 kg
Mắt Đen
Tóc Đen

Trình độ học vấn của Martin Erlic

Mọi người đều tin rằng danh tiếng và sự giàu có là hai điều duy nhất tạo nên sự nổi tiếng. Tuy nhiên, có nhiều điều hơn thế. Một nền tảng giáo dục phù hợp là điều cần thiết để thành công trong ngành giải trí. Nhiều người tìm kiếm nền tảng học vấn của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Thông tin liên quan đến nền tảng giáo dục của Martin Erlic được đề cập trong phần này.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Martin Erlic

Sự công nhận của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Ngày 06-06-2022 gặp Pháp, Martin Erlic có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia. Đối với cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình, anh ấy đều là một Hậu vệ. Con số trên áo đấu của Martin Erlic là 28. Đối với Spezia trong quá khứ, Martin Erlic từng là cầu thủ. Tuy nhiên, hiện tại anh ấy đang đại diện cho Sassuolo.

Theo tìm hiểu của những người đang theo dõi https://79king.studio/, giải bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần là FIFA World Cup. Nước chủ nhà của World Cup 2022 sẽ là hai nước Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Martin Erlic sẽ chơi cho quốc gia của mình tại FIFA World Cup vào năm 2022. Martin Erlic có cơ hội đại diện cho đất nước của mình trong đội tuyển Croatia, điều này đã được Huấn luyện viên Croatia chính thức công bố.

Giá trị ròng và tiền lương của Martin Erlic

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng vì nhận được mức lương lớn từ nhiều câu lạc bộ. Do đó, họ tin rằng họ phải có một tài sản ròng rất lớn. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Martin Erlic. Dưới đây hiển thị thông tin mới nhất về thu nhập và tài sản. Lưu ý rằng cả giá trị ròng và tiền lương đều biến động theo thời gian. Martin Erlic có tài sản ròng từ 1 triệu USD đến 7 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Martin Erlic

Dưới đây là lịch sử hẹn hò của Martin Erlic cùng với tình trạng hôn nhân hiện tại của anh ấy. Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến đời sống tình cảm và thông tin gia đình của những người nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy trong phần này. Để biết thêm về thông tin này, hãy xem bảng dưới đây.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về tiểu sử Martin Erlic, sự nghiệp, thu nhập và các mối quan hệ của nam cầu thủ. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận nếu có điều gì đó không chính xác hoặc nếu bạn muốn biết thêm nhiều người nổi tiếng hơn.

Bài viết liên quan