Xì Dách 4 Lá Xì Tính Mấy? Kinh Nghiệm Chơi Xì Dách Hiệu Quả

Chơi bài xì dách rất đơn giản và đây cũng là trò chơi bài được nhiều người yêu thích. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách chơi và Xì dách 4 lá xì tính mấy để bạn có thể hiểu rõ hơn về trò chơi bài này.

Cách tính điểm trong trò blackjack được xác định như thế nào?

Theo luật chơi, mỗi người chơi sẽ cộng tất cả các lá bài của mình theo số điểm tương ứng ở trên. Người nào có số điểm thấp nhất và gần 21 nhất sẽ thắng.

  • Các lá bài từ 2 – 10 sẽ được tính điểm tương ứng với số điểm đó.
  • Các lá bài hình (J, Q, K) được tính là 10 điểm.
  • Át: Tùy theo khu vực, có thể được tính là 1, 10 hoặc 11 điểm.

Top 5 tựa game xì dách HOT nhất 2023 & luật chơi từ A đến Z chi tiết nhất

Xì dách 4 lá xì tính mấy?

Nguồn tin từ tải Go88 cho biết: Mặc dù ở một số vùng, Át có thể được tính là 10 hoặc 11 điểm, nhưng khi tình huống này xảy ra, cách mặc định để tính Át trong Blackjack là 1 điểm. Và bất kể bạn còn bao nhiêu lá bài, điều này không còn quan trọng nữa, bạn đã thắng. Thành viên còn lại sẽ phải trả tiền cược, gấp đôi hoặc gấp ba tiền cược.

Ngoài ra, một số game thủ cũng thắc mắc bài xì dách 3 lá được tính bao nhiêu. Về cơ bản, chúng tôi cũng tính gần giống như bài xì dách 4 lá, tức là Át cũng được tính là 1 điểm. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn không được tính là thắng thẳng.

Top 5 tựa game xì dách HOT nhất 2023 & luật chơi từ A đến Z chi tiết nhất

Một số kinh nghiệm chơi bài xì dách để luôn chiến thắng

Thông tin cập nhật từ Go88 chia sẻ: Bên cạnh việc nắm vững cách chơi và tính điểm, bạn cũng cần bỏ túi một số kinh nghiệm chơi blackjack khác để tăng cơ hội chiến thắng.

  • Nếu tổng điểm của bạn là 16-17 điểm, bạn nên cân nhắc có nên rút thêm bài hay không. Nếu đối thủ của bạn chỉ có 2 lá bài, chúng ta nên rút thêm bài và ngược lại.
  • Chúng ta cần quan sát lối chơi của đối thủ qua các trận đấu. Từ đó, chúng ta có thể hiểu được lối chơi của họ để có đòn phản công quyết định đánh bại đối thủ.
  • Luôn luôn cảnh giác để đưa ra phán đoán chính xác, điều này rất quan trọng và cần thiết trong mọi trò chơi cược. Đặc biệt, khi bạn cảm thấy vận rủi đang theo đuổi mình, bạn nên dừng lại và quay lại chơi sau. Đừng vội vàng phục hồi nếu không bạn sẽ nhanh chóng mất hết vốn.

Hy vọng với hướng dẫn chi tiết về cách chơi cũng như câu trả lời cho câu hỏi Xì dách 4 lá xì tính mấy, bạn đã hiểu rõ hơn về luật chơi của trò chơi cược này.

Bài viết liên quan